1

Cá tầm món ngon trong mỗi bữa tiệc gia đình

Cá Tầm có thể là món ăn độc đáo và lạ miệng với người Việt Nam. Cá Tầm được chế biến thành rất nhiều món nhưng chủ yếu là 2 món: Cá tầm nướng và cá tầm om chuối đậu.


Để thưởng thức cá Tầm đủ món hãy đến với nhà hàng thế giới Nghiêng 23 độ 5 để thưởng thức thịt cá tầm trắng, dai, vị béo ngậy và đầy đủ dinh dưỡng.
- Trong thịt cá tầm chứa nhiều vitamin A, vitamin B6, B12, phốt-pho, selen và  đặc biệt là omega 3 và omfega 6 các vitamin này rất tốt cho làn da và mái tóc chị em phụ nữ.

- Cá tầm là nguồn cung cấp DHA cho bà mẹ mang thai và trẻ em, trong 100gr thịt cá tầm có chứa khoảng 0,54gr DHA.

- Cá tầm còn cung cấp một lượng đáng kể Protein, Niacin và Vitamin B12, những dưỡng chất này rất có lợi cho hoạt động của cơ thể và bộ não con người.

- Với nhiều chất dinh dưỡng thì có thể nói cá tầm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi trong gia đình bạn.

- Ngoài ra, sụn của cá tầm còn được sử dụng để bào chế ra thuốc có lợi cho xương khớp, giúp trẻ em phát triển chiều cao và phục hồi các khớp xương của người già.

- Giá : 420k/ 1kg, bình thường làm 0,7 - 0,8kg trên 1 món
Phần lưng cá tầm có nhiều thịt nhất thì đem nướng thì ngon tuyệt.

- Phần đầu cá và đuôi cá cho vào nồi lẩu măng chua cá tầm rất đậm đà.

- Xương cá hoàn toàn ăn được vì hoàn toàn là sụn ăn rất giòn vì vậy sụn cá, đầu cá, đuôi cá làm món om chuối đậu thì cực ngon.

- Một điều đặc biệt là khi thịt cá tầm có ninh thật lâu trong nồi lẩu thì thịt cá sẽ không bị nát nhừ như các loại cá khác.

 Đầu tiên để chế biến dù là cá tầm nướng hay cá tầm om chuối đậu thì bạn cũng phải chuẩn bị một con cá tầm tươi ngon cân nặng khoảng 1,2kg.

1. Cá tầm nướng


2. Cá tầm om chuối đậu


3. Cá tầm rang muối



4. Cá tầm nấu canh chua


Quý khách có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hoặc tại Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5
Đ/c: Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5
- 235 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - HN
- 235 Đường Mễ Trì - Mễ Trì - Từ Liêm - HN
- 235 Văn Tiến Dũng - Phú Diễn - Từ Liêm - HN
- 235 Cầu Đen - Quang Tiến - Nội Bài - Sóc Sơn
Hotline: 012.54.55.56.68
Website: http://dacsantainha.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét