1

Nhà hàng nhận Nấu Cỗ ở Linh Đàm phục vụ 10 mâm cỗ cưới

Bán đảo Linh Đàm là một trong những bán đảo lớn tại Hà Nội, tập trung nhiều cư dân. Mặc dù cách trung tâm khá xa tuy nhiên đây là một vị trí thích hợp để phát triển mở rộng khu dân cư đô thị Linh Đàm. Hiện khu vực này vẫn đang không ngừng có các cơ hội để phát triển mạnh mẽ những khu đô thị lân cận.
Đặt cỗ ở hoàng mai vừa mới làm xong 10 mâm cỗ cưới cho gia đình nhà chú Hùng tổ chức ở chung cư tầng 1 tòa cộng đồng CT18 Linh Đàm, là cỗ cưới con gái chú
Ảnh: 10 mâm cỗ ăn hỏi
Thông tin khách hàng đặt tiệc
Menu: 1,145,000 đ/mâm
1. Ngô chiên: 40k
2. Nộm sứa tứ xuyên: 75k
3. Gà hấp hành gừng: 220k
4. Canh mọc nấm tôm: 85k
5. Cơm tám: 20k
6. Xôi vò hạt sen: 55k
7. Bò cuộn nấm sốt tiêu xanh: 175k
8. Chân giò hầm đậu đỏ: 175k
9. Tôm chiên trứng muối: 300k
Số mâm: 10 mâm
Thời gian: 11h00, ngày 09/08/2020
Địa chỉ: CT8 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức: Cỗ ăn hỏi
Ảnh: Mâm cỗ ăn hỏi
Lễ ăn hỏi trọn vẹn thường diễn ra trong một buổi sáng hoặc có thể nhanh hơn. Sau buổi lễ, cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Trước đây nghi lễ này thường diễn ra gần sát ngày cưới, cách lễ đón dâu khoảng một tháng, thậm chí một tuần.
Ảnh: đoàn bê cháp của gia đình
Trong đám cưới của người Việt có rất nhiều nghi lễ đặc trưng. Hiện nay, có nhiều nghi lễ đã bị hủy bỏ, cắt bớt để phù hợp với cuộc sống hiện đại. tuy nhiên, có một vài nghi lễ quan trọng vẫn còn giữ gìn mãi đến ngày nay, nhất là đám hỏi. Đám hỏi là một nghi lễ không thể thiếu của quá trình kết hôn. Đám hỏi thường được làm trước lễ thành hôn và coi như cô dâu đã chính thức rời nhà bố mẹ đẻ để về nhà chồng. Vậy bạn biết gì về những nghi lễ quan trọng trong đám hỏi. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin đến các nhà hàng tiệc cưới cũng như các cặp vợ chồng sắp cưới về các nghi lễ đám hỏi trong hôn nhân của người Việt.
Một vài hình ảnh trong buổi tiệc được chúng tôi lưu lại
Ảnh: Tòa nhà cộng đồng CT18 tầng 1 là nơi tổ chức mời khách
Ảnh: 10 mâm cỗ có mặt đông đủ
Ảnh: Mọi người chuẩn bị dùng tiệc
Ảnh: Cô dâu - chú rể mời rượu khách
Ảnh: Không khí đông vui của buổi tiệc
Khu đô thị Linh Đàm sở hữu hơn chục tòa nhà gồm nhiều tòa chung cư từ 18 – 40 tầng. Cùng các khu nhà biệt thự ven hồ. Khu đô thị nằm giữa hồ Linh Đàm. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh bao quanh. Trước đây tại khu đô thị này từng xuất hiện các đàn cò trắng đến trú ngụ. Ở phía Bắc của bán đảo này khu đô thị quy hoạch xây dựng những tòa chung cư thấp tầng cùng hệ thống các căn biệt thự liền kề.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ ở linh đàm hay đặt cỗ ở hoàng mai liên hệ - Tiệc Hưng Thịnh 0911.21.2468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét