1

Những món từ rau cần giúp giảm cân hiệu quả

Rau cần là loại rau quá quen thuộc, gần rũi với cuộc sống hàng ngày của mỗi người, đây cũng là loại rau được đánh giá có chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả. Thay đổi món ăn giảm cân mỗi ngày để tăng thêm sự hấp dẫn cho thực đơn.
1) Nước ép rau cần
Đừng bỏ qua những ly nước ép thơm ngon, giúp giảm cân nhanh chóng từ rau cần nhé. Chỉ cần rửa sạch rau cần sau khi mua về, cho vào máy ép để ép lấy nước là có thể thưởng thức. Vì rau cần có vị hơi khó uống nên khi mới bắt đầu giảm cân theo cách này bạn nên pha loãng để làm quen với mùi vị, từ từ giảm nước lại nhé. Uống nước ép rau cần cũng là cách bổ sung nước cho cơ thể đấy.
Dịch vụ nấu cỗ cưới tại nhà hà nội
2) Thịt bò xào rau cần
Rau cần và thịt bò đều là những món ăn có lợi cho sức khỏe cũng như giúp giảm cân nhanh chóng. Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu này sẽ giúp thực đơn của bạn có thêm món ăn giảm cân mới, giàu dinh dưỡng và hiệu quả rất tuyệt vời. Rau cần và thịt bò sau khi sơ chế sạch, cho rau cần vào nước sôi chần nhẹ qua, vớt ra để ráo nước. Thịt bò đem thái miếng nhỏ, ướp gia vị rồi cho lên bếp xào chín. Cho cần tây và thịt bò vào tô lớn sau đó trộn đều với nhau, bạn có thể cho thêm ít gia vị vào nếu món ăn hơi nhạt.

3) Tôm xào rau cần
Nguyên liệu: Tôm, rau cần, rượu, hành tím, nước luộc gà, bột lọc, dầu vừng, dầu lạc, hành lá và gia vị.
Cách nấu:
Tôm lột sạch vỏ, rửa sạch cho ít gia vị vào ướp.
Cần tây sau khi rửa sạch để ráo nước rồi cắt khúc ngắn vừa ăn.
Hành tím và hành lá xắt nhỏ.

Cho ít dầu lạc vào nồi, phi thơm hành tím sau đó cho tôm vào xào chín, tiếp đến cho rau cần vào xào, chờ rau hơi mềm thì cho ít nược luộc gà và những nguyên liệu còn lại vào, xào đều với nhau, nêm gia vị vừa miệng rồi xào thêm 3 phút để món ăn thấm đều là có thể tắt bếp. Vị thanh mát cùng độ giòn ngọt của rau cần và tôm sẽ giúp món ăn hấp dẫn, lạ miệng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét