1

Đặt tiệc tân gia tại Mỹ Đình



Bạn đang có nhu cầu tổ chức một bữa tiệc tân gia nhưng bạn không đủ thời gian làm cỗ để chiêu đãi khách mời... Hãy đến với dịch vụ đặt tiệc tân gia tại nhà của dacsantainha.com.vn để có được một bữa tiệc tân gia hoàn hảo nhất.





Bạn đang băn khoăn là phải tổ chức như thế nào và cần phải chuẩn bị những gì. Bạn đang cân nhắc làm thế nào để đặt tiệc tân gia sao cho phù hợp và tất cả những khách mời đến dự đều cảm thấy hài lòng, hay là một chương trình sôi động với giá cả hợp lý. dacsantainha.com.vn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn đặt tiệc tân gia hợp lý nhất sao cho phù hợp với hầu bao của bạn.

Nhà hàng chúng tôi đã có 8 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, tiệc tại nhà, tiệc báo hỷ, đặt tiệc buffet tại Hà Nội, với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.
Với hình thức tiệc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm là các tiệc ngồi, tiệc tự chọn.
Chúng tôi có đội ngũ đầu bếp tay có nghề cao đã có kinh nghiệm nấu cỗ lâu năm, nhân viên phục vụ cỗ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đầu bếp của chúng tôi luôn nấu những thực đơn phong phú, hấp dẫn các món ăn cả 3 miền theo yêu cầu khách hàng.
Việc mừng tân gia rất quan trọng để đánh dấu ngày trọng đại của gia đình bạn bắt đầu sống trong một ngôi nhà hoàn toàn mới. Ngoài ra làm thế nào để khách mời không những ấn tượng về không gian kiến trúc ngôi nhà và nhất là ấn tượng khó phai với tiệc tân gia tại nhà của bạn.

Sau đây là hình ảnh tiệc tân gia mà nhà hàng chúng tôi đã thực hiện.








Nếu bạn đang có nhu cầu đặt tiệc tân gia vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Nhà hàng Thế Giới Ngiêng 23 độ 5.
Hotline: 01254 555 668
Website: dacsantainha.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét