1

Chả giò Hải Sản - Món ngon mỗi ngày.

Nhắc tới món chả giò chắc hản ai cũng sẽ nghĩ tới món chả giò thịt lợn, bò. Hôm nay nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23°5 xin giới thiệu với các bạn cách chế biến món ‘Chả giò  hải sản’. Với những vị thơm ngon ngọt từ tôm, cua, mực chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn bữa ăn ngon miệng.

1. Nguyên liệu:
- 150g tôm
- 150g mực
- 150g thịt cua
- 3 lòng đỏ trứng gà
- 50g nấm kim châm
- 1 củ hành tây, 3 củ hành tím
- 2 xấp bánh bía, 50g bột chiên xù
- 1/2 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê đường
- 1 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê tiêu xay
- Xốt mayonnaise, dầu để chiên
2. Thực hiện:
Bước 1:
Sơ chế tôm, mực, cua rửa sạch. Sau khi sơ chế nguyên liệu chính tôm, mực, cua thì đem luộc, vớt ra cho ráo nước. Sau đó đem cắt thành hạt lựu hay sợi tùy sở thích.
Bước 2:
Hành tím, hành tây, nắm kim châm tất cả rửa sạch và cũng cắt nhỏ
Phi thơm hành tím, cho tôm, mực vào xào săn, cho thịt cua vào xào chung cùng với nấm kim châm và hành tây. Nêm muối, nước mắm, hạt nêm, đường, tiêu xay, tắt bếp, cho ra đĩa để nguội rồi trộn cùng xốt mayonnaise
Bước 3:
 Đến công đoạn cuộn bánh, trước tiên ta cần đánh tan lòng đỏ trứng gà, trải miếng bánh bía ra đĩa và cho hỗn hợp vào và cuộn lại.
Cuối cùng, là bắt chảo dầu lên và sau đó cho từng miếng bánh vừa cuộn lên chiên khoảng 15 phút rồi vớt ra rồi trang trí theo ý thích của bạn.
Như vậy là bạn đã hoàn thành xong món ‘Chả giò hải sản’ ngon tuyệt rồi đó, thật đơn giản phải không các bạn. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món mới này nha.
Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà chuyên nghiệp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét