1

Cánh gà nướng Barbecue

Cánh gà nướng barbecue là món ăn có một phương pháp chế biến độc đáo , cách gà nướng vàng giòn nhìn đẹp mắt thơm ngon, đây là món ăn của Úc món ăn này phù hợp với tiệc ngoài trời thời tiết mát mẻ, hay tụ tập bạn bè gia đình.
>>> Dịch vụ nấu cỗ tại nhà số 1 hà nội
1 Nguyên liệu làm cánh gà nướng 
- Cánh gà: 4 cái
- Gừng băm
- Tỏi băm
- Tương cà: 5 muỗng
- Tương ớt
- Muối, tiêu hạt, đường, bơ lạt, hạt nêm
- Bạn cũng có thể sử dụng nước tương LISA
2 Cách làm cách gà nướng Barbecue
Bước 1: Công đoạn đầu tiên là sơ chế. 
- Làm nước xốt barbecue bạn hãy đun nóng bơt lạt
- Cho gừng tỏi băm vào phi thơm cùng với bơ nhé
- Cho 5 muỗn tương cà và 2 muỗng tương và cả 1/2 muỗng hạt tiêu đập bể nữa nhé, 1/3m muối, 2m hạt nêm và 1m nước tương LISA đun sôi, để nguội.
- Cánh gà đem rửa sạch và khứa theo phần thịt dày ướp với sốt Barbecue trong 2h cho gia vị ngấm đều lúc nướng cánh gà sẽ ngon hơn.
- Dùng que xiên cho cánh ra thẳng từ dưới lên trên lúc nướng cho dễ
Bước 2: Cách thực hiện như sau :
- Bạn có thể nướng cánh gà trên lửa than hoặc lò nướng cho đến khi chín vàng , thỉnh thoảng lại xốt ít lên cánh gà và trở đều cho gà chín cả 2 mặt nhé, khi bạn dùng que tăm chọc vào và thấy cánh gà chín vàng là được
- Cánh gà này ăn với salad trộn , chấm muối tiêu muỗi chanh thì ngon hết ý mọi ngượi ạ. Mẹo nhỏ giúp gia vị thấm sâu hơn là hãy khứa mặt trong của cánh gà nhé như thế sẽ giúp gia vị thấp sâu hơn. Phết xốt lên cánh gà trong khi nướng để cánh gà không bị khô và có màu đẹp hơn.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong món cánh gà nướng Barbecue rồi đó. Hãy đồng hành cùng chúng tối để chế biên những món ngon nhất nha. Chúc các bạn thành công và ngon miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét