1

Mì xào rau cải thịt bò ngon tuyệt cho gia đình bạn mỗi sáng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn năng lượng ngày dài hiệu quả. Nếu bạn đang ngán ngẩm khi mỗi sáng lặp đi lặp lại việc ăn bánh mì hay những món xôi quen thuộc, thì viết nhỏ dưới đây Nhà hàng Thế giới nghiêng 235 sẽ gợi ý với bạn cách làm mì xào rau cải thịt bò – lựa chọn hấp dẫn cho một bữa sáng bổ dưỡng, ngon lạ miệng đấy nhé.

Nguyên liệu:
2 gói mì tôm
300 gam rau cải ngọt hoặc cải ngồng
200 gam thịt bắp bò
Vài nhánh tỏi
Gia vị: Dầu ăn, nước mắm, xì dầu, dầu hào, hạt nêm, tiêu.

Các bước thực hiện món mì xào rau cải thịt bò dành cho bạn đây:

Bước 1: Thịt bò mua về bạn đem rửa sạch, thái miếng mỏng vừa ăn. Cho thịt bò ra tô và ướp với 1 cafe nước mắm +1/2 cafe hạt nêm +1/4 cafe tiêu. Trộn đều và ướp chừng 10 phút cho thịt bò ngấm vị.
Bước 2: Rau cải bạn đem nhặt và rửa sạch, cắt khúc vừa ăn.
Tỏi bóc vỏ, đập dập hoặc băm nhỏ. Về phần mì tôm bạn chần qua nước sôi, sau đó vớt mì và thêm một chút dầu ăn vào, đảo đều để những sợi mì sóng, không rối hoặc dính vào nhau.
chần mì tôm
Bước 3: Bắc chảo lên bếp, làm nóng một chút dầu ăn rồi cho tỏi vào phi thơm. Tiếp đến là thịt bò vào đảo săn mềm dưới lửa to. Thịt bò chín bạn trút ra đĩa.
xào thịt bò
Bước 4: Vẫn chảo đó, bạn cho 1 cafe dầu ăn vào làm nóng rồi cho rau vào xào, đảo đều và nhanh tay. Để rau ngon và vừa vị bạn thêm 1/2 cafe hạt nêm, một chút xì dầu và dầu hào, rau chín bạn trút ra đĩa.
Bước 5: Tiếp tục với chảo này, bạn cho mì tôm vào xào, nếu thích ăn cay bạn có thể thêm chút tương ớt. Khi mì đã chín bạn cho rau cải + thịt bò vào đảo đều tay, nêm nếm lại gia vị (nếu cần).


Lúc này đây, một mùi vị thơm nức đã lan tỏa ra khắp không gian nhà bạn rồi đấý nhé, từ sự phối hợp màu sắc hài hòa cho đến hương vị thật ngon và lạ biệt sẽ khiến các thành viên thích thú cho mà xem. Chưa dừng lại đó, món ăn này còn giúp bạn khắc phục 2 nhược điểm đó là không tốn thời gian mà chống ngán, thêm yêu vị bữa ăn mỗi sáng đấy nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công món mì xào rau cải thịt bò hấp dẫn này!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét