1

Thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Seoul - Hàn Quốc

Ngày nay, du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm thu hút rất đông khách du lịch quốc tế.Trong đó, phải kể đến thủ đô Seoul được mệnh danh là một trong những thành phố rất năng động, các tòa nhà cao tầng và vô số khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất nước này. Thủ đô đất nước Hàn còn giới thiệu đến du khách nền ẩm thực hấp dẫn qua các món ăn nơi đây: Tteokbokki, Samgyupsal, Gogigui, Dakgalbi, Bibimbap… Nếu có dịp ghé thăm thủ đô Seoul xinh đẹp này , bạn hãy nếm thử một số món ăn ngon nổi tiếng dưới đây:

Kim chi
Đây là một trong những món ăn rất nổi tiếng tại xứ Hàn mà bất kỳ du khách nào cũng từng nghe qua. Hôm nay, chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ đưa du khách đến thưởng thức món ăn gắn liền với sự nổi tiếng của đất nước này, đó là kim chi. Khi đến đây, bạn sẽ không hề khó khi tìm kiếm món kim chi, bởi chúng có mặt khắp mọi nơi ở Seoul. Và món ăn này còn được là sản phẩm được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới.

>> Xem thêm: các món ngon buffet tại đặt tiệc buffet tại hà nội
Thịt bò nướng bulgogi

Đây là một trong những món ăn mà thường hay xuất hiện trong phim Hàn Quốc. Thịt bò nướng bulgogi được chế biến từ thịt lưng của bò và được xắt lát mỏng. Kế đó, thịt sẽ được ướp chung với hỗn hợp gia vị đặc trưng như: dầu mè, nấm nút, đường… Do có những loại gia vị đặc biệt này mà thịt được mềm và thơm ngon hơn.


Sườn bò glabi
Với những miếng sườn đã được tẩm ướp sẵn và được nướng trên chiếc vỉ sắt bên bếp lửa, là bạn đã có món glabi. Món nướng này đã trở thành ẩm thực quen thuộc của người dân Seoul cũng như Hàn Quốc nói chung. 


Cơm trộn bibimbap
Cơm trộn bibimbap có nguồn gốc từ Jeonju, tỉnh Jeoll. Thông thường một suất bibimbap gồm cơm trắng, các món phụ đi kèm như namul, gochujang, thịt bò… Món ăn kèm các loại rau như dưa chuột thái nhỏ, rau bina, cà rốt… Khi bạn thưởng thức cơm trộn bibimbap sẽ cảm nhận được sự hòa hợp về màu sắc và khá ngăn nắp. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét